• Động cơ giảm tốc, motor giảm tốc, hộp số giảm tốc, đầu giảm tốc, motor điện, động cơ điện

Những điều giúp bạn thăng hạng công việc như diều gặp gió

Thứ hai - 03/05/2021 16:26
Tất cả chúng ta đều muốn đi trước và tạo dựng một sự nghiệp thành công. Việc thăng tiến lên cấp độ cao hơn không chỉ giúp chúng ta sinh lợi mà còn là sự công nhận đối với giá trị cá nhân và công sức mình đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.
Những điều giúp bạn thăng hạng công việc như diều gặp gió
Đó là lý do thật xót xa khi thấy những người đầy tham vọng, đã làm việc chăm chỉ, nghĩ rằng họ đang làm tất là điều đúng đắn, nhưng lại bị bỏ qua việc thăng chức hết lần này đến lần khác. Họ đang làm sai cách chăng? Để tránh rơi vào cái bẫy này, đây là điều bạn cần tránh làm để khiến bản thân trở nên nổi bật và trở thành ứng viên nổi bật cho bất kỳ công việc nào.

Làm việc chăm chỉ là cần thiết nhưng chưa đủ

Bạn thấy rằng mỗi ngày, có hàng triệu người đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, ngay cả bạn cũng vậy. Bạn theo đuổi nó giống như muốn đạt huy chương: Hãy nhìn xem tôi làm việc bao nhiêu giờ, như thế nó đã tạo ra ra giá trị vô cùng lớn. Đúng, bạn phải làm việc chăm chỉ, nhưng nếu bạn làm việc 69-70h mỗi tuần, cùng với đó mỗi tuần không hoàn thành mục tiêu thì điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Bạn sẽ nhanh chóng rơi vào việc khô cạn năng lượng, kèm theo đó là tình trạng lo lắng vì không đạt được mục tiêu mà bạn đề ra trước đó.

Để hiệu quả hơn, bạn phải chứng tỏ rằng bạn có thể tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc và mang lại giá trị phi thường cho công ty của bạn. Điều này có nghĩa là tập trung năng lượng của bạn vào những việc phù hợp, để công việc khó khăn của bạn có hiệu quả lớn nhất.

Làm việc ở trình độ phù hợp

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của các nhà lãnh đạo ở tất cả các cấp là giao quá nhiều chức năng, công việc vượt quá giới hạn của nhân viên. Khi nhân viên làm công việc không theo ý của họ thì đó cũng là lúc lãnh đạo bắt tay vào công việc đó cho đến khi nó chỉn chu, tại sao? Bởi vì họ là người có năng lực và họ kỹ lưỡng trong từng chi tiết, nó dễ dàng hơn việc quản lý hiệu suất kém hiệu quả của nhân viên, và vì chỉ cần tự làm sẽ nhanh hơn mà không phải bực tức.

Dù là gì thì việc một nhà lãnh đạo làm như vậy không phải một con đường thông minh. Nếu bạn không thực thi và ban hành một tiêu chuẩn chuẩn tối đa, nhóm của bạn sẽ mãi rơi vào tình trạng kém hiệu suất như vậy, và cả ngày bạn phải chạy theo để chắp vá những lỗ hổng đó. Thậm tệ hơn, mọi hoạt động dường như sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Khi đó bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Bạn phải yêu cầu nhân viên của bạn đứng lên gánh vác, và thực hiện mọi việc theo như quy trình mà bạn đã đề ra. Chính vì họ chưa đủ giỏi, vì vậy họ mới là nhân viên của bạn, nhưng hãy cho họ một cơ hội, để họ được làm việc với trình độ mà họ có.

Thêm sự khác biệt cho công việc bạn muốn

Rõ ràng, đây là phép ẩn dụ. Để cho những người ở trên bạn thấy rằng bạn là